Đơn vị cung cấp âm thanh uy tín tại Hà Nội / TPHCM

Danamthanhhoitruong là đơn vị chuyên phân phối các thiết bị âm thanh từ loa, cục đẩy công suất, mixer... đến hệ thống dàn âm thanh như dàn âm thanh sự kiện, sân khấu, hội trường, hội thảo...

Chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng thiết bị chính hãng với mức giá tốt nhất. Đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng từ phân khúc giá rẻ đến phân khúc cao cấp. Thiết bị đều lựa chọn kỹ càng, được kiểm tra chất lượng trước khi giao cho khách hàng.

Loa sân khấu chính hãng

Hiện nay Danamthanhhoitruong là đơn vị chuyên phân phối các dòng loa sân khấu cao cấp đáp ứng cho tất cả nhu cầu của khách hàng. Đối với những dòng sản phẩm của chúng tôi luôn được cập nhật liên tục theo những xu hướng mới nhất của thị trường. Là đơn vị chuyên về thiết bị âm thanh trong hơn 10 năm qua chúng tôi đảm bảo có thể đem lại cho khách hàng sản phẩm tốt nhất với sự hỗ trợ tốt nhất.

Chúng tôi sẽ là những người trực tiếp thực hiện việc lắp đặt thiết bị theo đúng yêu cầu của khách hàng

Loa hội trường giá rẻ

Loa hội trường giá rẻ hiện đang được phân phối bởi Danamthanhhoitruong với những cấu hình thiết bị tốt nhất. Hiện nay chúng tôi đang phân phối các dòng loa hội trường cùa các thương hiệu nổi tiếng thế giới như loa PL Audio, JBL, Star Sound, BMB... Thiết bị liên tục được cập nhật thiết bị tốt nhất, đời mới nhất của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới

Hệ thống âm thanh hội trường

Là đơn vị chuyên cung cấp lắp đặt hệ thống am thanh hoi truong sân khấu sự kiện. Tại đây chúng tôi cung cấp hơn 10+ cấu hình thiết bị âm thanh đáp ứng trong sự kiện của khách hàng với quy mô từ nhỏ đến biểu diễn chuyên nghiệp. Chúng tôi là những đơn vị chuyên nghiệp có kinh nghiệm trong lĩnh vực hơn 10 năm với việc thực hiện hàng ngàn dự án khác nhau.

Để nhận tư vấn giải pháp âm thanh phù hợp hay mua sản phẩm chất lượng hãy liên hệ ngay với danamthanhhoitruong. 

Xem thêm:

https://amthanhhoitruongkpd.mystrikingly.com/blog/cac-thuong-hieu-loa-hoi-truong-tot-nhat

https://sites.google.com/view/amthanhhoitruongkpd/thiet-bi-anh-sang-hoi-truong?

https://danamthanhhoitruong.cookpad-blog.jp/articles/690606

http://amthanhkpd.vn102.space/?title=am_thanh_quan_cafe_yeu_cau_thiet_bi_gi